Ef vęri ég api...

Žį hvaš? Jś, mig hefur lengi langaš til aš stśdera žessi Feng Shui fręši, og keypti mér reyndar eina bók fyrir margt löngu. Žaš dugši žó ekki til žess aš ég yrši sjįlfbjarga ķ žessum flóknu fręšum. Žess vegna įkvaš ég aš žegar lottóvinningurinn kęmi skyldi ég fį sérfręšing til aš innrétta nżja einbżlishśsiš mitt, sem ég aušvitaš myndi stašgreiša meš hluta af lottópeningunum.

Žaš er skemmst frį žvķ aš segja aš enn hefur enginn lottóvinningur skilaš sér į bankareikning minn og enn er allt ķ óreišu į heimili mķnu, sem er langt frį žvķ aš vera einbżlishśs. Žaš er allt Feng Shui leysi aš kenna aš įstalķfiš gengur illa, peningamįlin eru ķ molum, krakkarnir eru snarvitlausir, kallinn eigi skįrri og aušvitaš lķka aš lottóvinninginn vantar! Nś er žaš spurningin hvort kemur į undan; hęnan eša eggiš. Fengi ég aš vita žaš fengi ég kannski Feng Shui fręšinginn til mķn į undan lottóvinningnum. Einnig yrši fengur mikill aš fį eins og einn happdręttisvinning ef svo bęri undir. Happdręttispeningarnir gętu oršiš innborgun til fręšingsins, fengist hann til aš koma til mķn.

Nś hef ég fengiš nóg og ętla aš hętta aš raka į mér lappirnar og leyfa öllum lķkamshįrum aš vaxa óįreittum. Ef til vill verš ég einhvern tķma api og fę ókeypis Feng Shui žjónustu. Žaš er augljóslega ekki nóg aš ég hagi mér sem api, ég verš einnig aš lķta śt sem slķkur.

Žiš fįiš aš fylgjast meš gangi mįla Wink


mbl.is Sérfręšingur ķ feng shui fenginn til aš innrétta fyrir apa
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Túrilla

Höfundur

Túrilla
Túrilla
Höfundur er léttgeggjuð húsmóðir... og því miður alveg einstaklega lélegur bloggari.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 23
  • Frį upphafi: 258

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband